วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

น้ำหอม John Galliano Parlez-Moi d’Amour Eau Fraiche

John Galliano Parlez-Moi d’Amour Eau Fraiche


น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก John Galliano แบรนด์นี้อาจจะไม่ค่อยเป็นที่คุ้นเคยในบ้านเรามากนัก แต่ก็มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันอยู่พอสมควร น้ำหอมตัวใหม่นี้เป็นน้ำหอมรุ่นที่ 3 ในซี่รี่ย์ Parlez-Moi d’Amour ซึ่งได้รุ่นก่อนหน้านี้ได้ถูกนำเสนอไปแล้วในปี 2010 และ 2011 ซึ่งครั้งนี้ทางแบรนด์ได้นำกลิ่นที่สดชื่นกว่า หรูหรากว่า และโรแมนติคกว่าตัวใดๆในซี่รี่ย์มานำเสนอ โดยได้แรงบันดาลใจจากประสบการณ์ความรักครั้งแรกที่สดใสซาบซ่าและโรแมนติค

John Galliano ผู้ก่อตั้งแบรนด์เป็น Fashion Designer ชาวอังกฤษที่ได้ไปทำงานในห้องเสื้อชั้นนำของฝรั่งเศสอย่าง Givenchy และ Christian Dior โดยผลงานการออกแบบนั้นจะเน้นไปทาง Iconic Design ที่มีเอกลักษณ์ เป็นการ Design ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์นั้นโดดเด่น มีความหรูหรา ทันสมัยอย่างที่ไม่เคยมีการก่อน ซึ่งทำให้ห้องเสื้อชั้นไว้วางใจให้เค้าเป็นผู้ออกแบบ Collection ใหม่ๆ

John Galliano เองนอกจากความสามารถแล้วเรื่องอื้อฉาวของเค้าก็ไม่เบาทีเดียว ในปี 2011เค้าได้ถูกทางห้องเสื้อหรูอย่าง Christian Dior ไล่ออกเนื่องจากได้กล่าวคำเหยียดชนชาติชาวยิว ด้วยถ้อยคำหยาบคายในบาร์แห่งหนึ่งในกรุงปารีส นอกจากนั้นยังถูกจับจากการกล่าวคำเหยียดผิวในคาเฟ่กรุงปาริสอีกเช่นกัน ทำให้ชื่อเสียงของเค้าค่อนข้างย่ำแย่ในช่วงเวลานั้น

กลิ่นน้ำหอมตัวใหม่ของ John Galliano นั้นได้รับการปรับปรุงเพิ่มขึ้นจากรุ่นแรกด้วยการเพิ่มความรู้สึกสดใหม่ สดชื่น ให้ความรู้สึกถึงพละกำลังที่เต็มเปี่ยม ความโรแมนติคและความเยาว์วัย เรียกว่าเป็นความโรแมนติคในแนวทางใหม่ๆ ที่มาในความสดชื่นนั่นเอง

กลิ่นเริ่มต้นด้วยความหอมของดอกเกรฟฟรุ๊ตและขิงที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เร้าอารมณ์ความรู้สึกให้เพิ่มพูนขึ้นและยังให้ความรู้สึกที่ซู่ซ่า ซาบซ่านอีกด้วย จากนั้นกลิ่นของกุหลาบขาว,มะลิและ white Currant จะเพิ่มความรู้สึกที่โรแมนติคให้ใจเต้นตึกตัก หลงใหลได้ปลื้มกับกลิ่นที่สัมผัส ปิดท้ายด้วยกลิ่นของต้นไซปรัสและมัสย์ ที่ช่วยให้กลิ่นมีเอกลักษณ์ที่เด่นชัดมากยิ่งขึ้น

TOP note : ดอกเกรฟฟรุ๊ตและขิง
HEART note : กุหลาบขาว,มะลิและ white Currant
BASE note : ต้นไซปรัสและมัสย์

ในส่วนการออกแบบนั้นตัวขวดนั้นได้ทำเป็นรูปซองจดหมายพร้อมติดแสตมป์ แสดงให้เห็นถึงความโรแมนติคที่คลาสสิค เพิ่มความรู้สึกสดชื่นด้วยน้ำหอมสีเขียวสดใส และมีชื่อรุ่นอยู่ด้านหน้าขวดเหมือนการจ่าหน้าซองจดหมาย โดยรูปลักษณ์เหมือนกับน้ำหอมรุ่นแรกของซี่รี่ย์ มีฝาเงินพร้อมสลักข้อความรอบๆฝา

สำหรับ Package ก็ใช้สีเขียวและมีรูปแสตมป์ติดอยู่ด้านหน้ากล่องและใช้ตัวอักษรสีเงินครับ น้ำหอมนี้จำหน่ายในขนาด 30ml,50ml และ 80ml ด้วยความเข้มข้นระดับ Eau De Toilette ครับ

ขอขอบคุณบทความดีๆจาก
http://www.ohperfume.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น