วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

น้ำหอม La Perla In Rosa by La Perla

น้ำหอม La Perla In Rosa by La Perla


ผลงานน้ำหอมตัวใหม่จากบริษัท La Perla โดยน้ำอมตัวนี้มีชื่อว่า La Perla In Rosa ซึ่งเป็นน้ำหอมที่มีโทนกลิ่นที่เน้นความสดชื่นและ มีชีวิตชีว อันสื่อได้ถึงแนวคิดของการสร้างสรรกลิ่นของน้ำหอมตัวนี้ที่มาจากภาพลักษณ์ของความมีเส่นห์อันเย้ายวนของผู้หญิงที่เต็มไปด้วยน่ารัก สดใส แฝงด้วยความซุกซน ขี้เล่น และชอบใช้ชีวิตในแบบอิสระเป็นหลัก

บริษัท La Perla นี้เป็นบริษัทสัญชาติอิตาเลี่ยนที่ได้เริ่มเปิดกิจการในปี 1954 โดยมีผลิตภัณฑ์หลักคือสินค้าประเภทชุดชั้นในสตรีที่มีรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นและ สวยงามจนทำให้ชื่อเสียงของบริษัท La Perla เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี และต่อมาในปี1970 ทางบริษัทได้ทำการขยายขอบเขตทางธุรกิจมาสู่ธุรกิจการผลิตชุดว่ายน้ำ ก่อนที่จะทำการขยายขอบเขตทางธุรกิจมาที่วงการผลิตน้ำหอมในเวลาต่อมา

โดยในปี 1986 ทางบริษัทได้ทำสร้างน้ำหอมตัวแรกของบริษัทออกสู่ตลาดในชื่อ La Perla by La Perla ซึ่งต่อมาได้เป็นที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ Original La Perla โดยน้ำหอมตัวนี้มีโทนกลิ่นแบบ Floral Cypre อันเป็นผลงานของนักปรุงน้ำหอม Pierre Wargnye และมีรูปแบบขวดที่ออกแบบมาจากลักษณะทรวดทรงของผู้หญิงซึ่งได้นักออกแบบ Pierre Dinandมาช่วยออกแบบให้

จนกระทั่งถึงยุค 1990 บริษัทได้ทำการขยายขนาดของธุรกิจออกไปสู่ระดับนานาชาติและ เมื่อถึงปี 2008 บริษัท La Perla ได้ถูกซื้อไปโดยกลุ่มบริษัทเงินทุน JH Partners และได้ทำสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัท Morris Profumi ให้เข้ามาช่วยในส่วนของการออกแบบผลิตภัณฑ์น้ำหอมต่อมาจนกระทั่งปัจจุบัน

ลักษณะกลิ่นของน้ำหอมตัวนี้จะเป็นการผสมผสานกลิ่นแบบ modern chypre และ aromatic fruity เข้าด้วยกัน โดยมีโทนกลิ่นหลักเป็นกลิ่นของดอกไม้อันแสดงถึงความมีเสน่ห์ของผู้หญิง ผสมด้วยกลิ่นหอมที่ละเอียดอ่อนแบบ Woody Note เสริมด้วยโทนกลิ่นหอมแบบน่ารัก สดใสแบบ Powdery Note ผสานกับกลิ่นหอมที่ให้ความสดชื่นมีชีวิตชีวาของกลิ่นแบบ Fruity Note

โดย Top Note ของน้ำหอมตัวนี้จะเป็นกลิ่นหอมที่เน้นความสดชื่นแบบ Fruity Note เป็นหลักอันประกอบด้วยกลิ่นของ ราสเบอร์รี่, ลูกแพร์ และ Pink Pepper

ในส่วนของ Heart Note จะเป็นโทนกลิ่นที่ได้จากกลิ่นหอมของดอกไม้อันได้แก่กลิ่นของ ดอกกุหลาบ, ดอก Violet และ ดอก Cyclamen และ Base Noteจะเป็นกลิ่นหอมที่เน้นความหวาน สดใสของ Powdery Note และ Woody Noteซึ่งมาจากกลิ่นของ patchouli, ไม้จันทน์และ ยางไม้หอม

ในส่วนของรูปแบบขวดนั้นยังคงใช้ขวดที่ทำจากแก้วซึ่งมีรูปทรงคล้ายทรงถ้วยมีตราชื่อน้ำหอมและชื่อบริษัทประดับอยู่ด้านหน้า ล้อมรอบด้วยกรอบสีทองอ่อนเงาวาว ส่วนของหัวฉีดจะเป็นแบบสเปรย์

มีฝาปิดเป็นพลาสติกสีใสเนื้อขุ่นทรงรูปโค้ง โดยขวดรูปทรงนี้เป็นรูปทรงขวดแบบดั้งเดิมที่ได้เคยใช้กับน้ำหอม La Perla by La Perla จากปี 1987 ด้วยเช่นกัน โดยน้ำหอม La Perla In Rosa นี้เป็นน้ำหอมแบบ EDP ที่มีขนาดบรรจุ 30, 50 และ 80ml

ขอขอบคุณบทความดีๆจาก
http://www.ohperfume.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น