วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

น้ำหอม Loewe I Loewe Me

Loewe I Loewe Me


จากผลงานของ Loewe ค่ายน้ำหอมจากสเปนได้นำเสนอผลงานน้ำหอมตัวใหม่ออกมาในปี 2012 นี้ในชื่อ I Loewe You ซึ่งเป็นน้ำหอมที่ได่ผลิตออกมาครั้งแรกในปี 2007 และได้ถูกนำมาปรับปรุงใหม่เป็นน้ำหอม I Loewe You Tonight ในปี 2009 มาแล้วโดยในปี 2012 นี้บริษัท Loewe ได้ตัดสินในนำเอาน้ำหอมI Loewe You ออกมาทำการปรับปรุงใหม่อีกครั้งในชื่อ I Loewe Me

บริษัท Loewe นี้เป็นบริษัทผลิตเครื่องประดับและสินค้าหรูหราที่มีสาขาใหญ่อยู่ที่กรุง Madrid โดยบริษัทนี้ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี 1846 จากช่างฝีมือทำหนังชาวเยอรมัน Enrique Roessberg Loewe ซึ่งได้เดินทางมาที่สเปนและได้เริ่มทำงานร่วมกับกลุ่มช่างฝีมือชาวสเปนก่อนที่จะร่วมกันก่อตั้งบริษัทขึ้น

จนถึงปี 1892 ชื่อเสียงของบริษัท Loewe ได้กลายเป็นที่ยอมรับว่าเป็นบริษัทเครื่องหนังที่ดีที่สุดในกรุง Madrid ซึ่งทำให้บริษัท Loewe ได้รับสัมปทานการว่าจ้างจากกษัตริย์ Alfonso ที่ 12 ในปี 1905 จนทำให้ชื่อเสียงของบริษัทได้กลายเป็นที่ยอมรับไปทั่วยุโรปในเวลาต่อมา

และในช่วงปี 1970 ได้มีโอกาสร่วมงานกับนักออกแบบแฟชั่นชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Karl Lagerfeld, Giorgio Armani และ Laura Biagiotti ซึ่งได้นำเอางานออกแบบแฟชั่นมากมายมาทำการผลิตกับบริษัท Loewe ซึ่งช่วยให้ขอบเขตการตลาดของบริษัทได้มีการขยายตัวออกไปสู่อเมริกาและ เอเชียในเวลาต่อมา

ในด้านของวงการน้ำหอมนั้นบริษัท Loewe ได้ผลิตน้ำหอมตัวแรกออกมาในปี 1974 และเมื่อถึงปี 1985 ทางปบรษัทได้ทำสัญญาความร่วมมือกับกลุ่มบริษัท LVMH เพื่อทำการขยายขนาดของส่วนธุรกิจทางด้านน้ำหอมให้ใหญ่ขึ้น ซึ่งทางบริษัทก็ได้ทำการเชิญให้นักปรุงน้ำหอม และนักออกแบบน้ำหอมชื่อดังมากมายเช่น Emilio Valeros, Olivier Cresp, Carlos Benaim, Yves Cassar, Quest, Alberto Morillas และ Celine Barel ให้เข้ามาร่วมงานสร้างสรรน้ำหอมอย่างต่อเนื่อง

น้ำหอม I Loewe Me นี้ได้นำเอาโทนกลิ่นที่ให้ความรู้สึกหวานสดชื่นจากกลิ่นหวานของผลไม้ซึ่งเป็นโทนกลิ่นที่ได้เคยใช้ในน้ำหอม I Loewe You กลับมาอีกครั้ง แต่ก็ได้มีการเพิ่มโทนกลิ่นที่เน้นหวานแบบนุ่มนวลของกลิ่นวนิลาเข้าไปทดแทนโทนกลิ่นหอมแบบโดดเด่น และสดใสของกลิ่นดอกไม้ซึ่งช่วยเพิ่มความรู้สึกที่ละเอียดอ่อนให้กับน้ำหอมตัวนี้ได้เป็นอย่างดี
โดย Top Note ของน้ำหอมตัวนี้จะเป็นโทนแบบ Fruity Note ที่เน้นกลิ่นหวานของสตอเบอร์รี่ ผสมด้วยความสดใส ชุ่มชื่นของลูกแพร์และ ส้มแมนดาริน ส่วน Heart Note จะเป็นโทนกลิ่นนุ่มนวลของดอก magnoliaและ pink pepper และในส่วนของ Base Note จะเป็นโทนกลิ่นหวานของ raspberry ผสมกับโทนกลิ่นหอมอบอุ่นละเอียดอ่อนของไม้จันทน์,วานิลาและ Musk ซึ่งเป็นที่เน้นความหวานสดใสเหมาะกับการใช้ในช่วงเวลากลางคืน และช่วงฤดูใบไม้ผลิ

ด้านการออกแบบขวดนั้นจะเป็นขวดทรงกระบอกที่ทำจากแก้วใส ส่วนฝาจะเป็นแบบ Flacon ตัวน้ำหอมจะมีสีชมพูอ่อน ในส่วนของตัวขวดจะประดับด้วยแผ่นหนังสีดำเข้ม และในส่วนของคอขวดจะประดับด้วยวงแหวนโลหะสีเงินใสเข้ากับสีของส่วนตัวฝาปิด โดยน้ำหอม Loewe I Loewe Me นี้จะผลิตออกมาในขนาด 30, 50 และ 100ml

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น