วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

น้ำหอม Salvador Dali ITISDREAM


น้ำหอมจากแบรนด์อันมีเอกลักษณ์ในรูปปาก วันนี้ได้ออกน้ำหอมตัวใหม่ (อีกแล้ว) ถัดจากน้ำหอม Crazy Kiss ก็มาเป็น ITISDREAM น้ำหอมกลิ่นละมุนละไม ความหอมที่ราวกับความฝันที่ Michel Almairac นักปรุงน้ำหอมชั้นเซียนตั้งใจปรุงและนำเสนอในปีนี้

ITISDREAM เป็นน้ำหอมกลิ่นแนว Floral-Fruity-woody ทีมีความโรแมนติคของหญิงสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความนุ่มนวล ความอ่อนโยนและมองโลกในแง่ดี เป็นน้ำหอมที่คล้ายกับความฝันของหญิงสาวที่มักมองโลกอย่างสวยงามและโรแมนติคอยู่เสมอ

น้ำหอมตัวนี้ได้นำกลิ่นที่เน้นภาพลักษณ์ของความเป็นหญิงสาว,ความสุภาพและความสดชื่นมารวมเข้าด้วยกัน โดยใช้กลิ่นโน๊ตต่างๆช่วยเพิ่มมิติให้กับน้ำหอม โดยใช้โน๊ตแนว Fruity จับความรู้สึกความสนุกสนาน,พลังงานที่เต็มเปี่ยมให้กับน้ำหอมช่วยเพิ่มความสดใสให้กับน้ำหอมได้อย่างดี กลิ่นแนว Flower note แทนความเป็นหญิงสาวที่สดใส ร่าเริง มองโลกในแง่ดี ช่วยเพิ่มความหอมที่นุ่มนวลของน้ำหอมให้โดเด่นขึ้นมา ส่วน Woody note เป็นตัวแทนของความรู้สึกอันอ่อนไหวและความรู้สึกในเบื้องลึกของหญิงสาวเพิ่มเสนย์ที่เย้ายวนใจ ความอบอุ่นให้กับน้ำหอมได้อย่างชาญฉลาด

น้ำหอมตัวนี้เปิดตัวด้วยกลิ่นของผลไม้ต่างๆอย่าง แอปเปิ้ล,เกรฟฟรุ๊ต,และแบล็คเคอแร้นที่สดใหม่ จากนั้นจึงเป็นกลิ่นของดอกไม้หลายชนิดที่ให้ความหอมอ่อนโยนอย่าง ดอกกุหลาบ,ดอกแมกโนเลีย,ดอกผักตบชวา และจากนั้นกลิ่นจะอบอุ่นและเย้ายวนด้วย อำพัน,มัสย์,ต้นสนซีดาร์

Salvador Dali ได้จำหน่ายน้ำหอมในขนาด 30ml,50ml และ 100ml ความเข้มข้นแบบ Eau De Toilette

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น